Căn Hộ HaNoi Signature Nguyễn Văn Huyên Giá Cực Tốt

Căn Hộ HaNoi Signature Nguyễn Văn Huyên là một dự án bất động sản cao cấp do công ty Ramond Holdings làm chủ đầu tư. Dự án được tọa lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, với tổng diện tích đất là 4.701 m2 và diện tích xây dựng là 2.318 m2.

Căn Hộ HaNoi Signature Nguyễn Văn Huyên

Căn Hộ HaNoi Signature Nguyễn Văn Huyên Giá Cực Tốt

Mật độ xây dựng của dự án là 49.3%, cho thấy không gian mở và thoáng đãng. Tổng số tầng của dự án là 32 tầng, trong đó có 7 tầng dành cho các tiện ích dịch vụ và 25 tầng dành cho căn hộ, cùng với 4 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu về chỗ đỗ xe của cư dân.



Dự án bao gồm tổng cộng 242 căn hộ, với 10 loại căn hộ và 4 phong cách nội thất khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của các cư dân. Pháp lý của dự án được xác nhận là sở hữu lâu dài, tạo điều kiện thuận lợi cho người mua và đầu tư.

Với vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, dự án HaNoi Signature Nguyễn Văn Huyên hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho các cư dân mong muốn sống và làm việc tại trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Dự án chung cư HaNoi Signature Nguyễn Văn Huyên thực sự là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được xây dựng như một cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Với sự đầu tư từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án này hứa hẹn mang đến không gian sống hoàng gia và tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng đẳng cấp thượng lưu. Với vẻ đẹp kiến trúc hoàng gia Pháp nguy nga, HaNoi Signature