Cập nhật tiến độ dự án Khai Sơn tháng 10/2023 mới nhất

 Trong thời gian vừa qua, những tin tức liên quan đến tiến độ dự án Khai Sơn City đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư bất động sản và khách hàng muốn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp. Bởi vì đây là một trong những dự án chung cư sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà Thành hiện nay. Ngay sau đây, chúng tôi xin cập nhật tiến độ mới nhất của dự án Khai Sơn để quý khách theo dõi.


Tiến độ dự án Khai Sơn tháng 10/2023

Dự án chung cư Khai Sơn được định vị là dự án nổi bật nhất tại Hà Nội và với nhiều ưu thế như vị trí vàng, hệ thống tiện nghi đẳng cấp, không gian rộng rãi, thông thoáng thì Khai Sơn hứa hẹn sẽ là điểm an cư lý tưởng nhất hiện tại cho người dân thủ đô. 

Dự án này được tiến hành khởi công từ quý II/2021 và dự kiến hoàn thành, bàn giao vào quý III/2024. Theo cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư thì tại công trường dự án Khai Sơn những ngày nay luôn tấp nập với không khí làm việc khẩn trương.

Theo quan sát thực tế cho thấy đến tháng 10/2023 thì chung cư Khai Sơn City đã hoàn thiện với các hạng mục công trình tại tòa nhà K1, K2, K3 với tiến độ như sau: 

  • Hoàn thiện kết cấu bê tông cốt thép tại sàn tầng mái.

  • Xây tường đến tầng 19.

  • Trát tường đến tầng 15.

  • Bả tường tầng 9.

  • Lắp đặt và hoàn thiện hệ thống PCCC, tăng áp hút khói lên đến tầng 10.

Về cơ bản thì cho đến hiện tại, các hạng mục đã dần hoàn thiện và nhiều hạng mục đã được đưa vào sử dụng như: công viên trung tâm, công viên trái tim, 210 căn Shophouse, đường dạo bộ, khu vui chơi, khu thể thao....


Đặc biệt, trường liên cấp quốc tế Times School Khai Sơn đã đi vào khai giảng khóa đầu tiên với nhiều hoạt động hấp dẫn, lý thú sẽ mang đến không gian học tập lý tưởng, chất lượng cho các em học sinh. 

Với việc đảm bảo thực thi xây dựng đúng theo quy trình và tiến độ đặt ra thì chắc chắn rằng chung cư Khai Sơn sẽ hoàn thành đúng thời hạn để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tiến độ dự án Khai Sơn đảm bảo, chủ đầu tư uy tín

Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu thì chủ đầu tư của dự án Khai Sơn luôn giám sát chặt chẽ công trường, đốc thúc và phối hợp với nhà thầu xây dựng với tốc độ thi công nhanh chóng, đảm bảo bàn giao đúng hạn.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn chú trọng đến việc kiểm tra trong từng giai đoạn thi công nhằm bảo đảm chất lượng bền vững của công trình và vấn đề an toàn lao động. Việc cập nhật thường xuyên tiến độ thi công của dự án chung cư Khai Sơn sẽ tạo sự kết nối chặt chẽ và mang tới sự yên tâm cho khách hàng. 

Giải đáp một số câu hỏi về dự án Khai Sơn

Sau đây, chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan đến dự án Khai Sơn để giúp quý vị có thể nắm được nhiều thông tin hữu ích về công trình chung cư cao cấp này.


Chủ đầu tư dự án Khai Sơn là công ty nào?

Công ty cổ phần Khai Sơn chính là chủ đầu tư của dự án Khai Sơn City. Đây là công ty được thành lập từ năm 1994 và phát triển mạnh mẽ cho tới nay. Đây là một trong những công ty uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực kinh tế vững chãi

Trong hơn 20 năm hoạt động thì công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và với mục tiêu trở thành tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp thì Công ty Khai Sơn sẽ luôn nỗ lực để đưa ra những dự án chất lượng, đẳng cấp nhất.

Dự án Khai Sơn đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý chưa?

Hiện tại, dự án Khai Sơn đã có đầy đủ giấy tờ, văn bản pháp lý theo quy định của luật pháp về ngành bất động sản như: giấy chứng nhận đầu tư, văn bản quy hoạch chi tiết, giấy phép xây dựng, bảo lãnh ngân hàng, giấy phép xây dựng.

Tất cả đều được công khai minh bạch trên trang thông tin của nhà đầu tư để khách hàng kiểm tra. Vậy nên quý vị có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chung cư Khai Sơn và thoải mái đặt bút ký hợp đồng. 

Giá bán chung cư Khai Sơn bao nhiêu? Có ưu đãi gì không?

Tùy thuộc vào diện tích, loại hình sản phẩm chung cư Khai Sơn mà giá bán của các căn hộ sẽ giao động từ 3 tỷ trở lên. Đặc biệt, chính sách bán hàng tại dự án Khai Sơn City còn có nhiều chiết khấu cao và hỗ trợ vay vốn hấp dẫn. 

Chính vì vậy mà khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất nhé.

Qua đây thì các bạn có thể thấy rằng tiến độ xây dựng của dự án Khai Sơn được diễn ra rất thuận lợi, suôn sẻ và chắc chắn sẽ bàn giao đúng thời hạn. Vì vậy mà các cư dân thủ đô có thể yên tâm rằng mình sẽ sớm được nhận căn hộ đúng kế hoạch và tận hưởng một cuộc sống an lành, bình yên và hiện đại như mong muốn.


PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN

Địa chỉ: Đường Lý Sơn – Thượng Thanh – Long Biên

Hotline:  0926-272-888

Xem chi tiết tại: https://khaison.city/